Xin cảm ơn bạn đã tin tưởng
DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ

logo

MondiaL với kinh nghiệm triển khai dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm từ 2009 đến nay, chúng tôi đã triển khai cho các doanh nghiệp Việt Nam tại nhiều tỉnh thành.

Bao gồm rất nhiều doanh nghiệp, tập đoàn lớn, những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam như Royal group, Trúc Nghinh Phong, Nghiêm Phạm Steel, Sakita, Royal Rice, Megatech v.v…

Tuy nhiên điều Công ty thiết kế bao bì MondiaL tự hào nhất chính là sự “Tận tâm” “Hiệu quả” khi triển khai với các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Bằng những giải pháp sáng tạo, niềm đam mê và am hiểu thương hiệu, Công ty thiết kế bao bì sản phẩm MondiaL cùng với khách hàng đã kiến tạo nên những thương hiệu thành công, đầy tự hào.

Gói chuyên nghiệp
cho doanh nghiệp mới

gói dịch vụ thiết kế bao bì 1
  • Nghiên cứu thương hiệu
  • Nghiên cứu khách hàng
  • 02 concepts thiết kế
  • 02 nhà thiết kế tham gia
  • Không giới hạn lần hiệu chỉnh
  • Khảo sát qua Brief Online
  • Bản phân tích ý nghĩa
  • File gốc thiết kế bao bì

Doanh nghiệp nhỏ,
Thương hiệu lớn

gói dịch vụ thiết kế bao bì 2
  • Nghiên cứu thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Và Nghiên cứu khách hàng
  • 03 concepts thiết kế
  • 02 nhà thiết kế tham gia
  • Không giới hạn lần hiệu chỉnh
  • Khảo sát qua Brief
  • Phỏng vấn trực tiếp
  • Bản phân tích ý nghĩa
  • File gốc thiết kế bao bì

Thương hiệu lớn,
tổng công ty, tập đoàn

gói dịch vụ thiết kế bao bì 3
  • Nghiên cứu thương hiệu
  • Nghiên cứu thị trường
  • Và Nghiên cứu khách hàng
  • Tư vấn chiến lược thương hiệu
  • 03 concepts thiết kế
  • 03 nhà thiết kế & Giám đốc sáng tạo tham gia
  • Không giới hạn hiệu chỉnh
  • Khảo sát qua Brief
  • Phỏng vấn trực tiếp
  • Bản phân tích ý nghĩa bao bì
  • File gốc thiết kế bao bì
  • Showcase dự án

Truyền tải được giá trị và bản sắc thương hiệu doanh nghiệp đang xây dựng.

Chuyển hóa thông điệp trở thành hình ảnh biểu tượng thương hiệu sắc nét và nổi bật.

Mang lại hiệu quả nhận biết tối đa, vượt trội so với những mẫu thiết kế bao bì sản phẩm đang cạnh tranh khác.

Đảm bảo tính nhất quán và đồng bộ hình ảnh nhận diện thương hiệu trên từng điểm chạm khi khách hàng tiếp xúc với bao bì.

Trở thành hình ảnh đại diện cho sự chuyên nghiệp của thương hiệu, tác động đến hành vi mua của khách hàng và cả sự gắn kết về sau.

Quy chuẩn hóa sản phẩm bằng bộ hướng dẫn sử dụng nhận diện thương hiệu, giúp khách hàng dễ dàng triển khai những thiết kế sau này.

thiết kế bao bì

Tại MondiaL, chúng tôi trung hòa các yếu tố về ngân sách, yêu cầu của khách hàng để có thể cam kết giúp mọi dự án đi đến thành công. Đội ngũ tư vấn am hiểu kiến thức thương hiệu và đội ngũ thiết kế sáng tạo;  MondiaL sẵn sàng đưa ra những giải pháp giúp khách hàng xây dựng thương hiệu từ những bước đầu tiên thông qua mẫu thiết kế bao bì sản phẩm.

Với thế mạnh và năng lực của mình, MondiaL cam kết dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, sản phẩm mà chúng tôi tạo ra sẽ luôn đem lại những giá trị cao hơn mức phí mà doanh nghiệp chi trả.

Bao bì có thương hiệu là điểm khác biệt trong thị trường cạnh tranh.

Bao bì có thương hiệu củng cố bản sắc thương hiệu của bạn và kể câu chuyện về thương hiệu đó.

Mẫu thiết kế Bao bì chuẩn nhận diện thương hiệu có thể hỗ trợ chiến lược marketing trực tuyến của bạn.

Bao bì có thương hiệu mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

39% người mua hàng trực tuyến đã chia sẻ hình ảnh bao bì độc đáo hoặc có thương hiệu trên mạng xã hội.

25% những người chưa chia sẻ hình ảnh sẽ có nhiều khả năng chia sẻ hơn nhờ bao bì đẹp.

Thiết kế bao bì sản phẩm là một quá trình quan trọng trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu của một sản phẩm hoặc dịch vụ. Một bao bì được thiết kế tốt sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật trên kệ hàng, thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và truyền tải thông điệp của thương hiệu một cách hiệu quả.

Dưới đây là quy trình thiết kế bao bì hiệu quả chuẩn nhận diện thương hiệu


1. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành hàng



Bước đầu tiên trong quy trình thiết kế bao bì là nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ nhu cầu của người tiêu dùng và những gì đối thủ của bạn đang làm.

Bạn cần xác định đối tượng mục tiêu của mình là ai, họ đang tìm kiếm gì ở một sản phẩm như của bạn và họ đang mua sản phẩm của đối thủ cạnh tranh vì lý do gì.


2. Xác định mục tiêu thiết kế bao bì sản phẩm là gì



Bước tiếp theo là xác định mục tiêu thiết kế của bạn. Bạn muốn bao bì của mình đạt được những mục tiêu nào? Bạn muốn nó thu hút sự chú ý, truyền tải thông điệp của thương hiệu hay đơn giản là giúp sản phẩm của bạn nổi bật trên kệ hàng?

Xác định bao bì nên sử dụng các yếu tố nhận diện thương hiệu của bạn, chẳng hạn như logo, màu sắc và font chữ. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận ra sản phẩm của bạn và liên kết nó với thương hiệu của bạn.


3. Phát triển ý tưởng thiết kế bao bì sản phẩm



Khi bạn đã hiểu rõ thị trường và đối thủ cạnh tranh của mình, cũng như các mục tiêu thiết kế của mình, bạn có thể bắt đầu phát triển ý tưởng. Có rất nhiều cách khác nhau để thiết kế bao bì, vì vậy hãy suy nghĩ sáng tạo và đừng ngại thử nghiệm.


4. Tạo mẫu và thử nghiệm tính ứng dụng thực tế của mẫu thiết kế bao bì sản phẩm



Khi bạn đã có một số ý tưởng, đã đến lúc tạo mẫu và thử nghiệm. Điều này sẽ giúp bạn xác định ý tưởng nào hoạt động tốt nhất và cần chỉnh sửa gì.

Kiểm tra, tạo sự cân bằng giữa thiết kế và chức năng, Mẫu thiết kế Bao bì sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, nhưng cũng có đáp ứng các yêu cầu chức năng không. Ví dụ, bao bì phải dễ mở và đóng và phải bảo vệ sản phẩm bên trong.


5. Hoàn thiện dự án thiết kế bao bì sản phẩm



Sau khi thử nghiệm, bạn đã sẵn sàng để hoàn thiện thiết kế của mình. Điều này bao gồm việc chỉnh sửa bất kỳ chi tiết nào cần thiết và đảm bảo rằng bao bì đáp ứng tất cả các yêu cầu kỹ thuật.